Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Tin tức nóng hổi vừa thổi vừa đọc. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Những hình ảnh và gương mặt rạng rỡ của mọi người đã nói lên tất cả. Mẫn thật xúc động. Con trai 4 tuổi ngồi bên mẹ mà luôn miệng hỏi :" Mẹ cười chi rứa, răng mà mẹ khóc rứa". "Ừ, mẹ vui".
 Uyên ơi, bạn đã mô tả câu chuyện thật sống động, M cảm thấy cũng như đang nhảy tưng tưng với mọi người dù không dùng món hải sản kèm ... , các bạn đã khuấy động cả một góc trời lan đến xứ Huế và phía bên kia của nửa vòng Trái đất nữa đấy.
Đúng không thể tin nổi những gương mặt lạ hoắc kia là bạn của mình cách đây 20 năm. Nhiều người M nhận không ra, nhất là anh chàng đầu trọc lóc kia, hình như anh ta cũng đang nhìn M mà cười đấy, kì cục ghê!!!!!

Nhớ các bạn nhiều.

Gởi riêng Trà: "Bầm dập te tua" đến giờ đã hồi sức lại chưa, nếu chưa thì M gởi tiếp vì phải lấy "độc trị độc" cho đủ liều mới lành bệnh được. Đừng để OX Trà biết là ổn thôi.

19 nhận xét:

  1. Không không, mình la lên vậy thôi!chứ hình như ai cũng thích cái kiểu "bầm dập,te tua" như thế.hehehe...mình chỉ sợ mai mốt "đơn đặt hàng" kéo đến nhà Mẫn ùn ùn là Mẫn kham không nổi đó!Xin cảnh báo!!!

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị các bạn chú ý !
    Mẫn đã cấp phép cho Vũ làm đại lý cấp 1 để phân phối đặc sản rồi.
    Do đó các đơn đặt hàng phải gửi cho tớ. Thế nhá !

    Trả lờiXóa
  3. Ahhhhh, bạn Vũ, nhanh nhỉ? công người ta quảng cáo sản phẩm... bạn nhảy bùm vô làm đại lý cấp I???? Mặc dù bạn mới giúp mình cập nhất kiến thức mạng để vào tám với bạn bè, mình trân trọng ghi nhận nhưng vụ này mình không nhường đâu nhé... hay mình làm đại lý độ quyền cánh Sg nhi?

    Trả lờiXóa
  4. Ơ hơ, công người ta vác từ QNi vào Diamond Resort, vượt qua bao gian khổ, kiên quyết giữ gìn sản phẩm đến giờ phút chót. Tớ Đại lý cấp 1 là đương nhiên.
    Uyên thích thì sẽ được làm đại lý cấp 2 thôi.
    :D:D:D

    Trả lờiXóa
  5. Mẫn ơi, bạn bình tĩnh tiếp tục dõi theo trên blog, Uyên tin rằng sẽ còn hiều thông tin, hình ảnh khiên tim bạn "thổn thức"

    Trả lờiXóa
  6. Mẫn ơi bạn xử vụ này giúp mình đi.. đâu có dễ dàng vậy.. chì có ôm cái thùng hàng từ QNi vào Sg thôi mà đòi.. hứ! Công quảng cáo mới là to, mới là chiến lược.....nhường cho độc quyền ờ QN là nhân nhượng cái gốc Lớp Trưởng lắm rồi đấy!

    Trả lờiXóa
  7. M cũng định nhờ Vũ làm đại lý (gần cái đã, còn SG khoan vì xa chi phí sẽ đội lên khó bán) nhưng trong tích tắc mà chàng ta làm cho 3 em "vô" được, người thì giải phóng ức chế cả tháng nay, người thì "mừng hơn lấy thêm chồng",... may mà ở xa đó. Anh ta làm đại lí sẵn hàng dùng liên tù tì thì phu nhân chỉ có mà cao chạy xa bay. Thôi thôi, hỏng bét, lợi đâu không thấy mà chỉ thấy bạn đổi tính đổi nết thì chết.

    Trả lờiXóa
  8. Mới sản xuất thêm được mấy bài định post lên blog để bạn Mẫn "thổn thức".. nhưng tình hình này chắc phải .."ém hàng" lại đã...cho tới khi thương lượng được hợp đồng.

    Trả lờiXóa
  9. Làm khó cho nhau quá nhỉ! Tâm hồn đang "thổn thức" nên không sáng suốt lắm khi nói chuyện làm ăn. Có bài gì thì cho xem với, đợi qua giai đoạn này đã rồi tính sau. OK?
    Có lẽ người cạnh tranh ấy bỏ cuộc rồi, không sợ mất mối đâu.

    Trả lờiXóa
  10. Với sự cạnh tranh khốc liệt này thì chắc là không ... bỏ cuộc đâu !

    Trả lờiXóa
  11. Hichic... tình bạn 20 năm gặp lại thắm thiết nhỉ! giờ thì cảm xúc "teo " lại rồi!

    Trả lờiXóa
  12. Mẫn ơi , để xử thôi . Ra cuộc thi . Mẫn gởi cho Vũ và Uyên mỗi người một gói hải sản đó, cho họ ăn với vợ/chồng họ, rồi coi thử cặp nào thực hiện cái trò " 20 ngón chân 20 phút" lâu hơn thì người đó thắng và được làm đại lý.

    Trả lờiXóa
  13. Cái bạn CopHien nay kì quá, ai đời tiêu chí chọn đại lý lại là... khiếp.. lần đầu tui mới nghe....

    Trả lờiXóa
  14. Mà nếu tổ chức cuộc thi không khéo..thi ..nhầm.. thì tiêu 20+7= 27 năm tình bạn

    Trả lờiXóa
  15. Sợ rồi ! Không dám thi phải không ?

    Trả lờiXóa
  16. Quan trọng chọn ai làm trọng tài để chứng kiến các cặp đôi thi với nhau. M thì không dám nhận trọng trách ấy đâu vì trọng tài phải đủ kiên nhẫn theo dõi từ đầu tới cuối, lỡ có ai ăn gian thì thổi còi. CopHien nhận nhé. Hãy báo thời gian và địa điểm thi để M gởi hàng.

    Trả lờiXóa
  17. Trời đất ơi... đến nước này thì... phải liều một phen thôi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  18. Help gì đâu mà help !
    Mẫn phải làm trọng tài thôi. Thế mới chọn Đại lý chính xác được !
    Kiểu này chắc về rủ vợ luyện thi là vừa.

    Trả lờiXóa
  19. Thông báo! cuộc thi hoãn lại vì trọng tài đã bỏ của ..chay lấy người!

    Trả lờiXóa