Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Kiến vàng... góp chuyện!


Các bạn C1 thân mến!

Cho mình xin phép được “nhiều lời” một chút nhé! cảm xúc thật nhiều và mình muốn chia sẻ, đơn giản vậy thôi (có ai đó hơi khó tính một chút thì cũng đừng lầm bầm trong miệng.. sao bà này lắm lời thế.. nhé! Thanks!)!

Các bạn đã cho mình một trải nghiệm thật tuyệt vời trong đời. Mình rất vui và cảm thấy cuộc sống thật dễ thương. Ai đó đã nói đúng, tuổi học trò là tuổi thần tiên và vì thế tình bạn thời phổ thông luôn là tình cảm thánh thiện nhất (trừ những trường hợp đặc biệt: iêu, không được iêu, giành người iêu, oánh lộn…không tính! Vì chỉ là ép xi lon (so với những thời kì sau của cuộc đời)!).

Mình nhớ tới mấy câu thơ ai đó đã viết vào sổ lưu niệm của mình (hổng biết họ còn nhớ không):            
Ngày mai dù có đi xa
Xin đừng quên nhau bạn nhé
Hãy nhớ hồi còn bé
Chúng mình là bạn của nhau

Hay thật! vậy là tất cả chúng ta vẫn còn nhớ (trừ những ai đó ham kinh doanh thuốc “ông uống bà khen” hay những người ham làm Việt kiều việt kiếc gì gì đó..mà không về hội tụ… số ít!, cũng không tính!)

Mình muốn nói lời cám ơn đến tất cả các bạn lớp chúng ta, cám ơn tinh thần C1, lòng nhiệt huyết và sự nỗ lực để làm nên một “HỘI TỤ” ĐỂ ĐỜI!

Mình biết chắc rằng “hội tụ” tuy đã khép lại nhưng lại mở ra một trang mới cho mối dây liên kết C1. Bằng chứng là đã có những Hậu hội tụ đây đó, nhóm này nhóm kia .. mặc dù thấy post lên bờ lốc những hình ảnh ăn chơi cà phê cà pháo ..trông cũng hơi bực mình…có người thì già ngắt rồi cũng sinh nhật sinh nhiếc…kì cục.. nhưng mà thôi… ai đó đã nói: sống ở đời.. vui là chính!!!!!!!!!! Mình ủng hộ tinh thần này!

Hẹn gặp các bạn ở tập sau (nếu có nhiều comment ủng hộ)

12 nhận xét:

  1. "Bà" ai dám nói là lắm lời mà chỉ hơi "nhiều" lời chút xíu thôi!

    KIẾN VÀNG ơi! Có khi nào đổi màu thành "KIẾN LỬA" nhớ ghi hình rồi post lên cho mọi người chiêm ngưỡng nhé! Thanks.

    Trả lờiXóa
  2. Comment ủng hộ để được đọc thêm bài viết của Kiến vàng nào !
    tớ thì không thích lầm bầm trong miệng, nên post luôn ra đây:

    "sao bà này lắm lời thế..." :D:D:D

    Trả lờiXóa
  3. Trời ơi! Kiến gì mà "hót" như...chim thế! Rồi, lại mê...chim ...cảnh rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Vậy chứ các "em chim" có "vừa iêu vừa sợ" chị Kiến không nào?

    Trả lờiXóa
  5. Ê! già rồi chẳng lẻ ko có quyền tổ chức sinh nhật hả?
    Hay thấy người ta tổ chức vui quá rồi "thèm".
    Tui đang học hỏi đây? vì hạnh phúc gì bằng khi được "Zợ" tổ chức SN cho mình.
    Mà tui thấy dạo này bà "tám" thiệt đó, Linh nó hẹn bữa nào ghé nhà bà "tám" chung cho vui hahahaha....thấy bà "tám" quá nó cũng "thèm" quá....

    Trả lờiXóa
  6. Mắc cười wa! tổ chức mà hổng có tui.. việc gì tui phải ủng hộ? thử mời tui, rồi tặng quà cho..tui xem tui có còn... này kia... nữa không?

    Trả lờiXóa
  7. Bạn Thái và vợ bạn Thái ơi!!! nhớ ghi nhận ý kiến này nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Ừa, ý hay đấy cuối tuần qua chơi đi.....khi nào đi nhớ báo trước để sẵn dịp đặt hàng dì Linh lấy dùm ít kí ...vàng.. may áo cho con Kiến Xanh hihihihihihihi...

    Trả lờiXóa
  9. Nếu có cuộc hội ngộ nữa , Kiến vàng nhớ đem theo Chim vàng nha . Không có Chim vàng đi chung , Kiến vàng không biết "cắn" đâu để trút bày tâm sự , nên giờ ... bùng nổ dữ dội quá .

    Trả lờiXóa
  10. Hihi.. chắc chắn là lần sau Kiến cha sẽ có mặt, tuy nhiên hậu quả thế nào thì Kiến Vàng không lường trước được.

    Trả lờiXóa
  11. Có gì đâu mà không lường trước, cùng lắm là thêm kiến con nữa chứ gì?
    Còn tùy mức độ một... hai... hay ba mà thêm bao nhiêu kiến con....

    Trả lờiXóa
  12. Thì biết là Kiến con rồi, nhưng mà là kiến vàng, xanh, đỏ hay rằn ri...thì ai mà nói trước được?

    Trả lờiXóa