Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Hội tụ 20 năm - Một thời để nhớ

Lớp trưởng đang truy tìm những người còn "sót" lại Vinpearl
Chú thích thêm của Lớp trưởng:
Trông dáng em ngồi, tôi chợt hiểu rằng
Chung quanh ta, đời sống còn nhiều khốn khó !!!
hic hic hic ....


Nghe nhạc tại đây


Gia đình - Anh Thảo

Gia đình - Kiều Diễm

Gia đình - Quốc Bảo

Gia đình - Phương Huynh


Hợp - Linh - Diễm

Gia đình - Song Hợp

Mẹ con - Nhật Linh


Tui đang "dòm" gái" sao ông chụp làm chi ?...?

Ba mẹ con Hợp

Ba mẹ con Trang

Gia đình Thảo

Ba mẹ con Linh

Đại gia đình - Thu Trà









13 nhận xét:

  1. Thấy toàn ... vàng,... bùn, và ... bụng

    Trả lờiXóa
  2. Huy ơi !
    Sắp xếp, kể lại sơ lược cuộc sống cậu bên đó cho C1-ers biết và chia sẻ.
    Không có thời gian rảnh thì nêu những nét chính, điểm mốc,... cũng được.

    Trả lờiXóa
  3. Hình khúc đầu tuyệt đẹp đấy chứ! khúc giữa thì.. "thư giãn tại I-resort" mà! Khúc sau thì thông hơi giống "Hoa quả Sơn" của NGộ Không!

    Trả lờiXóa
  4. Ông lớp trưởng này kì ghê, người ta đã cố tình ko nói ra chỉ post hình thôi....Vậy mà ông cho tui nghe bài hát này làm tui muốn khóc nè...huhuhu....
    Cuộc sống mà...nhưng sẽ có lúc chúng ta gác lại tất cả để "chơi" hết mình, để "cháy hết mình. Đúng vậy ko Uyên ơi!!!!!

    Trả lờiXóa
  5. Cái gì thế này? ai làm em khóc bù lu bà loa thế?.. .hết cuộc này ta "gầy" cuộc khác phải không ace? minh chưa nghe bài hát.. giờ đi công tác đã, 2 ngày nữa về... đứa nào làm Diễm khóc biết ta với ...bà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bực mình rồi nghen, bảo chim bay đi!

      Xóa
    2. Lời 01 bài hát: " Từng con (đôi) chim bay đi, tiếng ca xao xuyến gió mùa thu..."

      Xóa
    3. Chỉnh lại:
      Từng đôi chim bay đi tiếng ca rộn ràng
      Cánh chim xao xuyến gió mùa xuân

      Xóa
    4. Cỏ cú nhiều chuyện quá. Có phải "gay" đâu mà bay cả...đôi?; Mùa xuân hay thu gì cũng là mùa trong năm, mùa thu thi chim nó mới bay đi tìm "chổ ấm" chứ? Mùa xuân mà bay đi là "hết mùa xuân" rồi à?

      Xóa
    5. Thì nhà "Tài phiệt" và nhà "Cỏ cú" đều có đôi chim mà...
      Có bay thì phải dắt "chim con" bay chung chứ!

      Xóa
  6. An ơi. Xem giúp Thằng Cu Kin đang ...làm gì vậy????

    Trả lờiXóa