Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Hoạt động nghệ thuật tại Diamond Bay resort & Spa


Cám ơn các bạn đã dành nhiều thời gian quan tâm đến mình
Đây là số tiền lao động nghệ thuật chân chính mà mình có được tại bãi biển tuyệt đẹp của Diamond Bay resort & Spa (nơi đã từng diễn ra các kỳ thi hoa hậu hoàn vũ)- do các bạn Bạch Vân, Kiều Diễm, Ý Uyên (còn ai nữa thì không nhớ) gửi tặng (bo)

Rớt đâu mất tờ 500.000 đồng - buồn hơn chó cắn
Để mình làm 1 cái CV (sơ yếu lý lịch đó mà) gửi cho Lê Hà Tân  xem nó có bố trí được vị trí nào không (Vợ Tân làm tư vấn nguồn nhân lực đó các bạn)

6 nhận xét:

  1. Bạn đọc sẽ được xem Video Clip ghi hình hoạt động nghệ thuật của "Huỳnh Trung".
    BTC đang biên tập để post lên Blog.
    Mời bạn đọc đón xem ...

    Trả lờiXóa
  2. Clip này post sớm cho mọi người rửa mắt BTC ơi..............

    Trả lờiXóa
  3. Nhắn gửi các bạn Mẫn, Huy... khi xem clip biểu diễn của bạn Trung nhớ ngồi ngay ngắn trên ghế, có dây an toàn thì tốt nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Tui nhớ có bo cho ông 1 tờ 10 ngàn nữa mà đâu mất tiêu rồi
    Chỉ thấy có tờ của Ý Uyên thôi
    20 năm sau nếu gặp lại có khi tui hay Ý Uyên múa lửa ông nhớ bo lại tờ đó nghen

    Trả lờiXóa
  5. Thế mới biết hoạt động vì nghệ thuật vất vả đến nhường nào mà kiếm tiền đâu có dễ!!!

    Trả lờiXóa
  6. Chắc tại chưa đủ đô nên tiền bo chỉ có nhiêu thôi. Múa với trang phục thời đồ đá thì chắc tiền bo nhiều hơn . Trung, lần tới muốn kiếm thêm tiền thì nhớ làm nghệ thuật đồ đá.

    Trả lờiXóa