Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA HÃNG...VTC1-ERS!!!

HI ALL.
Hãng VTC1-ers XIN THÔNG BÁO, tính đến 11g15 ngày 12/06/2012 đã có các hãng truyền hình lớn trên thế giới và trong nước như: BBC, CNN, CNBC, NHK, AL-JAZEERA, FOX NEWS, SKY, RAI, VTV, AN VIÊN...đã liên hệ với chúng tôi để đặt vấn đề mua lại bản quyền và phát sóng trực tiếp đối với Clip của HUYNH VAN TRUNG SEXYSTAR (...???). Tuy nhiên để đảm bảo tính công khai, minh bạch, tránh trường hợp cảm tính ("đi đêm") và để phục vụ được toàn bộ khán giả yêu thích nghệ thuật trên khắp ...thế giới và đặt biệt là các C1-ers, Hãng VTC1-ers chúng tôi quyết định như sau:
- Đấu giá công khai việc mua bản quyền và phát sóng trực tiếp Clip của HUYNH VAN TRUNG SEXYSTAR.
- Giá khởi điểm: 2.096.000 VND (100USD do không được niêm yết bằng tiền USD).
- Đối tượng: không hạn chế 
- Thời gian chào giá: 09g ngày 14/06/2012.
- Địa điểm: trên Blog: C1-92.blogspot.com
- Sau thời gian trên, nếu không có nhà đài nào chào giá thì Hãng chúng tôi sẽ tài trợ cho Hãng truyền hình ... nhà nước Afghanistan...phát sóng miễn phí trong vòng...01 năm.
(Chi tiết xin liên hệ "Tài phiệt - Ca sỹ Thái Mập Lùn)
Trân trọng.

5 nhận xét:

  1. Theo tin "tình báo" thì khi tác nghiệp có người mắc cười quá chịu ko nỗi té lộn nhào xuống ghế, nên ko ghi lại được cảnh múa lửa lúc cao trào như thế thì giá này chào hơi cao đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Mèn đét ơi, hay hông hịu nổi, ai có tiền đầu tư đi đảm bảo một lời mười...! thời buổi kinh tế suy thoái này người ta chuộng cái kiểu sexy thư giãn bán công khai này lắm!!!

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn không thạm dự ơi, các bạn có muốn biết hôm đó tình trạng cười của mọi người sao không? cười lăn, cười lộn, cười rớt xuống ghế, cười đau cả bụng, cười lệch quai hàm ... cười dồn cười dập như bị 4-5 người cù lét vậy! Đặt mua đi, mua đi.... "Tài phiệt" ra bán mà bị ế là đừng có mà mơ tới chuyện "hội tụ 25, 26" năm nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Người trong cuộc mà chào hàng ngó bộ "bốc lửa" ghê quá!Vậy ra giá thách đấu lần đầu tiên thử xem sao???Mọi người còn đang rất dè dặt bởi đây là "Hàng nhạy cảm" mà!!!

    Trả lờiXóa