Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

.... VÀ HẾT...


Tiếng Anh có câu: Last but not least dịch ra là Cuối cùng nhưng …quan trọng nhất, đó là vai trò của Ban tổ chức (hổng có "nó" làm gì có Hội tụ!).

Mình nói thật nhé, không đùa giỡn tí nào, mình xin nghiêng mình cám ơn và gửi lời cảm phục đến các bạn! Các bạn đã cho thấy một “đầu tàu” C1 đủ mạnh để “làm nên chuyện”! Chúng ta cần tinh thần, trí tuệ và sự hy sinh.. (thời gian, công việc) các bạn đã có đủ tất cả.
Thiếu cái “nghiến răng” của Tài Phiệt chắc khó thành công (mặc dù mọi người sẽ dễ …thở hơn..nhiều..!).
Những gì bạn Diễm đã làm là không thể tính được, tụi mình, những người “dân thường” đều cảm nhận được điều này. Tụi mình biết bạn đã tâm huyết dường nào mới có thể đầu tư để lớp có một sự kiện tuyệt vời như vậy. Rất cám ơn bạn.
Vai trò cầm chịch của Lớp trưởng là không thể chối cãi được. Ai cũng biết, Lớp trưởng như nhạc Trưởng, mà Nhạc Trưởng thì .. chẳng làm gì cả ... nên…. không cám ơn…..thông cảm!!!!!
Xin thay mặt “hội nông dân” mình xin chân thành cám ơn các bạn trong BTC, BTC thầm lặng, và …BTC mở rộng…các bạn đã biến tình cảm, niềm ước ao của cả lớp thành sự thật. Và mong rằng “lửa” trong các bạn vẫn tiếp tục cháy và …cháy to hơn nữa để … “Re- hội tụ sớm sớm”.
Nghe đâu dân cư trên mạng kháo nhau: "tổ chức như vậy mới gọi là.. tổ chức..chứ! muốn làm, cứ theo kinh nghiệm mấy "thằng" c1 mà làm.... nghe mà nở.... lỗ mũi..chết thật!

Hichic KV chia tay đây, chui vào tổ.. chuẩn bị ..để lột xác thành …Kiến lửa chuẩn bị đi …Hội tụ 25 năm …(chắc tại Phan Thiết!)

PS: gửi thêm lời góp ý: chiều nay đi "hậu hội tụ", ace nhớ mặc ..đầy đủ áo quần...

14 nhận xét:

  1. Xin nghiên mình cảm phục Diễm nhà ta, người đã...nghỉ làm 01 tháng ở nhà để làm Event cho C1-92 đấy (chưa có ai dám...hy sinh vậy đâu - kỷ lục Guinness C1-92 đấy)!
    Đồng thời bái phục nữa kia của Diễm - Phong An, người đã...gồng mình 01 tháng nuôi...vợ ở nhà "vác tù và lớp C1-92" và đã có những đóng góp trên cả tuyệt vời!
    Thật lòng...bái phục, bái phục...!

    Trả lờiXóa
  2. Hậu hội tụ tại Quảng Ngãi ăn nhậu, hát hò bét nhè. Tư liệu hình ảnh, clip thì nhiều nhưng đang suy nghĩ có nên post lên Blog không ? Vì post lên sợ anh em các nơi khóc vì ... thèm.
    Áo hội tụ vàng rực quán. Đồng thời anh chị em vẫn ý thức mặc quần đầy đủ !!!

    Trả lờiXóa
  3. Hở cái hơi ra là biết khiêu khích cho kiến cắn mà! đây biết tỏng rồi, thèm..bị kiến cắn mà! híhíhí...không bị dzụ đâu!

    Trả lờiXóa
  4. "Cú" cái dzụ không được ...ghi nhận công lao chứ gì?!

    Trả lờiXóa
  5. Chim én sao thấy được hết sải cánh đại bàng !!! :D

    Trả lờiXóa
  6. Ừ thì Én, ừ thì Đại bàng muốn làm con gì thì làm....

    Trả lờiXóa
  7. ban Vu nen noi la come on baby, kaka

    Trả lờiXóa
  8. Lớp trưởng này khiêu khích dữ ta, có gì thì cứ post lên cho anh em chiêm ngưỡng.
    Nhứ nhứ hoài có tin là "hậu hội tụ" ACE C1-SG còn hoành tráng hơn tại Nha Trang ko?...hahaha. Lúc đó có nước mà từ QN xin vé vô dự đó....

    Trả lờiXóa
  9. bạn Uyên ơi: The actual meaning of Last but not least is: in a group of things (usually people) the last one is not considered less than the first one.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhúm BCT được mention sau cùng, trước đó là thành viên C1, sau đến ảnh ổng bả và ẻm.. cuối cùng là BTC....trong series nhiều chuyện của KV.. dịch theo kiểu .."họ nhà Kiến" í mà...! thank you for your comments! Hình như là Ngân QN phải không?

      Xóa
  10. Xin chân thành cảm ơn tấm lòng của tất cả các bạn. Thật sự mà nói thì mình làm là vì đam mê và niềm vui thôi và theo như "châm ngôn" của lớp trưởng nhà ta đã "dạy" hàng ngày chúng ta lao động vất vả cũng chỉ phục vụ cho việc "ăn chơi" là chính.
    Mình đang lên "ý tưởng" cho hội tụ 25 năm đây các bạn từ đây đến ngày đó nhớ chuẩn bị "đầy đủ" mọi thứ để tham gia nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Here's an example of Last but not least:

    At a party, I am introducing people as they come in. I will say, "This is Mary, and this is John, and, last but not least, here is Bill!"

    Trả lờiXóa
  12. Uyên ơi! kiềng 3 chân thiếu 1 chân hổng có vững đâu.

    Trả lờiXóa