Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

KIẾN VÀNG….NHIỀU CHUYỆN (tiếp theo và…chưa …hết)

... Newman ơi.... KV đây rồi.....để KV gọi bọn chim cò ra ..múa hát....đừng khóc nhè nữa nhé...

Nhờ CopHien PR số ĐT lên bờ lốc mà mấy hôm nay điện thoại của Kiến Vàng reng liên tục. Số là vầy, thấy KV cũng nhiều chuyện lắm lời, một “đứa” còn nói “bà lỡ ra gió gặp ….bão rồi” ráng luôn đi,…  nhờ KV “phi” lên bờ lốc lần nữa chuyển lới cám ơn đến ảnh, ổng, bả.. những người đã cho phép, cho tiền và cả hộ tống “chúng nó” ăn chơi dạo nọ!

KV ậm ừh từ hổm giờ.. nhưng nghĩ lại thấy cũng phải…mình cám ơn “mấy đứa” ăn chơi mà quên đi những người nghiến răng nghiến lợi móc hầu bao rồi thì.. hồi hộp…hy vọng ở sự trung thành của “chúng nó”…(may mà “chúng nó’ cũng giữ lời…)! hổng được, túm lại là phải chân thành mà ghi nhận công ơn người ta chứ nhỉ?!

KV thấy ngoài cái mà chúng ta tôn vinh, và hơi chút “tâng bốc” lâu nay là “tinh thần C1”, thì một nhân tố vô cùng quan trọng nữa làm nên sự trọn vẹn của Hội tụ của chúng ta đó là tinh thần tình cảm và… sự ham chơi.. của các ảnh, ổng, bả và…ẻm. Có vẻ như là đùa nhưng hình như thật đấy, không có sự đồng tình ủng hộ và ..(nói thẳng ra là) sự cho phép của nửa kia thì làm sao chúng ta có thể “thoát” ra để hội tụ và trở về một cách an toàn, vui vẻ đến vậy? (cho đến nay chưa có báo cáo thương tích!).

Mà không chỉ là “cho phép”, nửa kia của chúng ta còn rất nhiệt tình tham gia, vui chơi bốc lửa, quậy tưng bừng... Nhắc tới bé  siêu quậy nhà Xuân Phương chắc ai cũng lắc đầu.. có một không hai, gấu không chịu nổi - rất dễ thương, mà mẹ cũng chịu chơi, tha con đi từ A tới Z nhé, không sót buổi nào … Mit xờ tơ Sơn (người iêu ngày ấy của Thu Trà) đã đoạt giải “Nụ cười ấn tượng”.. còn Minh Hải (hình như là sếp của Quốc Bảo) thì tranh thủ.. tỏ tình..tại đêm Gala ...thấy.. ớn..( chưa thấy tung cái cờ líp này lên nhỉ?)! và còn nhiều nhiều gương mặt nổi bật nữa nhưng KV bu bu với Kiến con quá nên không ghi nhận hết được...À, nhớ ra rồi, cái này mới ghê nè: cặp Diễm – An  không biết ăn chơi thế nào mà vừa lên tàu (về SG) đã ..biến...đâu mất….bỏ con trai đói bụng chạy vòng quanh xin mì gói…hỏi ba mẹ đâu thì .. miệng mếu máo, lắc đầu chỉ lên giường…..chỉ còn thấy ...cái… mền! (quá bậy!).

Đặc biệt có 2 chị em “vô cùng hối hận” tâm sự: Bạn Thảo nhà ta vì cò cưa muốn để anh Xã ở nhà mà ra trễ, tàu chạy mất đành rượt theo máy bay  phi ra sau (chạy rớt điện thoại). Bạn Mẫn thì “già néo đứt dây” bị bắt ở nhà luôn, khóc như mưa!. Chinh, Trí: thỉnh thoảng..mất tập trung…”giờ này em ở đâu”….
Tuy nhiên, như mọi khi, luôn có ngoại lệ: Kiệt hình như thoát thân được, mừng quá, cười ….4 mùa….! Hồ Tuấn thì ..”chưa có ..bao giờ ….đẹp như hôm nay!”, còn Lớp trưởng thì tệ nạn đúng nghĩa: tranh thủ..hút..hít.. liên tục…!

Xin gửi lời cám ơn chân thành đến một nửa còn lại của gia đình chúng ta! CHÚNG TA tuyệt vời, GIA ĐÌNH chúng ta TRÊN CẢ TUYỆT VỜI!

Tin mới nhận giờ chót: Người iêu của Quốc Bảo gửi lời cám ơn BTC và anh MC nào đó đã cho nàng cơ hội….tỏ …tấm ..tình …và mong rằng …sẽ có nhiều cơ hội nữa ở lần Hội tụ sau (giọng ca vàng này chắc ấp ủ lâu rồi mà PR chưa đủ mạnh nên nhân cơ hội này..làm tới luôn!).

3 nhận xét:

  1. Công nhận Kiến Vàng ...cắn đau và...lắm lời thiệt nhưng..."trúng chổ" và "đúng lúc" luôn.
    Thật sự cám ơn các nữa còn lại của C1-92 đã ủng hộ "toàn thân" vào công cuộc "ăn chơi" mà không hề sợ "sức mẻ"!
    Đề nghị các C1-ers hãy..."đền bù" cho ...thỏa đán đấy nhé để còn có cơ hội..."Hội tụ 25 năm".
    Bật mí 25 năm sẽ tổ chức ở..."Hòn Tằm" nhé!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng rồi, có người đền bù "thỏa đáng" quá nên "nửa kia" bây giờ gánh thêm một niềm vui mới là có "tiểu long nữ" cho hội tụ 25 năm.

    Trả lờiXóa
  3. Ủa sao biết "nữ" nhanh thế cơ à?

    Trả lờiXóa