Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

LẮNG ĐỌNG...CHIA TAY


Thân gởi các bạn C1!

Thế là đã qua rồi những ngày "thổn thức" cùng hội tụ 20 năm, qua rồi những trang blog nóng hổi, qua rồi kỷ niệm đẹp của cuộc đời.
Trở về thực tại, cuộc sống, gia đình, cơm áo gạo tiền và nuôi một hy vọng chúng ta sẽ có ngày tái ngộ, "ngồi lại bên nhau kể chuyện nhau nghe chuyện buồn chuyện vui chuyện của chúng ta" để cháy hết mình với bạn bè, với những cảm xúc mà chúng ta không thể tìm thấy ở đời thực.
Để sau này kể lại cho con, cháu nghe rằng: Ngày xưa của Mẹ.... rất vui và rất nhớ.
Thôi thì qui luật của tạo hóa cuộc vui nào rồi cũng tàn.
Nhưng kỷ niệm và ký ức là mãi mãi
Mãi mãi 1992
Mãi mãi  2012
Mãi mãi C1-92
....
"Ta giữ trong tim ta những ngày vui đã qua, tạm biệt nhé! tạm biệt nhé!
 Dù cách xa nhưng ta vẫn nhớ nhau hoài... Bạn ơi!"

Tạm biệt C1, tạm biệt hội tụ 20 năm, tạm biệt blog nhé!!!!

"Diễm Xưa"

20 nhận xét:

  1. Hu..hu..hu..hu..HU..HU..HU ...(Muốn khóc TO hơn nữa mà hổng biết đường chọn size..hichic...)
    Diễm ơi......hixhix.. rảnh không? hic..hic.. ghé nhà q7.. nhậu tiếp đi.. hixhix...

    Trả lờiXóa
  2. Hai đứa 1 chai mà ko "xỉn" ... biết nhậu gì cho "xỉn" để đỡ buồn đây???

    Trả lờiXóa
  3. Để sắp xếp công việc vô nhậu với 2 em !

    Trả lờiXóa
  4. Lớp trưởng ơi Khi nào vô rủ mình đi với...chia hai... nhậu nghe Diễm!!!!!!

    Trả lờiXóa
  5. AE Quảng Ngãi có đi thì tranh thủ đăng ký, số lượng có hạn !

    Trả lờiXóa
  6. Hichic... khi đi ..nhớ mang theo... con..gà.. và vài... chai rụ ngoại...hichic..

    Trả lờiXóa
  7. Ai có tửu lượng "mạnh mạnh" chút hãy đăng kí đi nhé!!!

    Trả lờiXóa
  8. Cậu Bảo ơi, cô Diễm dạo này tăng đô kinh hồn, cậu Bảo cẩn thận!

    Trả lờiXóa
  9. Cho mình hỏi tí "mạnh mạnh" để làm gì...hả Diễm!

    Trả lờiXóa
  10. Ý là "yếu" thì đừng ra gió nhá !

    Trả lờiXóa
  11. Đất khách quê người lành ít giữ nhiều...nhiều cám dỗ,chúng ta nên đoàn kết bác trưởng ơi...lúc la làng còn có người ứng cứu...trong đó toàn kiến lửa, cọp vằn...nhìn thấy chạy lung tung trên blog nên cũng hơi tê...

    Trả lờiXóa
  12. Nhà sản xuất Minh Mạng thang đang tìm người để quảng cáo cho sản phẩm, bạn nào nắm vững qui trình phát triển tác dụng...thì liên hệ với GĐĐH NLM đt 0935.828.838 để phỏng vấn.

    Trân trọng,
    Cộng tác viên.

    Trả lờiXóa
  13. Bảo ơi!Bạn hay đi đi về về thì buôn hàng này được đấy.Đắt hàng là cái chắc vì thấy "ai" đó cứ ôm thùng rỗng hoài mà các bạn QN cũng phát thèm theo. Luôn tiện vô SG nhậu với Diễm thì Bảo nhớ cho nàng thử luôn nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Lắng đọng đâu hỏng thấy mà thấy ai cũng sôi sùng sục, máu lửa quá trời luôn!

    Trả lờiXóa
  15. "Mạnh là mạnh" chứ là sao?
    Từ QN vô để "nhậu" với 2 em mà ko "mạnh" đang nửa chừng "quắt cần câu" thì 2 em nhậu với ai.
    Hai em D&U một chai rượu... mà ko xỉn đấy!

    Trả lờiXóa
  16. Mẫn ơi bạn nói rõ một tí, bạn nói: "Luôn tiện vô SG nhậu với Diễm thì Bảo nhớ cho nàng thử luôn nhé" là sao??? mình chưa hiểu???...các bạn thông cảm bây giờ có tuổi rồi - không còn minh mẫn như lúc trẻ nữa!!!

    Trả lờiXóa
  17. Hiểu sao (hoặc giả đò hiểu như ý của mình) thì thực hiện như thế !
    He he

    Trả lờiXóa
  18. các bạn thân mến!20 năm qua di minh mới gặp được các bạn mình hạnh phúc vô cùng. Bao nhiêu năm trôi qua mình rất nhớ các bạn nhưng lòng tự ti của mình đâu cho phép mình gặp các bạn đến ngày hội tụ minh mới đủ bản lĩnh nói chuyện với các bạn đó .mình vô cùng hạnh phúc .cảm ơn các bạn đã cho mình được về lại kí ức xưa

    Trả lờiXóa