Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

TẬP LÀM ....THƠ!

Thấy Kiến Vàng, Newman, chủ đồn điền Quốc Bảo... làm thơ rầm rầm nên tự nhiên mình cũng...phát ra ...thơ. Trong vòng 5 phút có được bài thơ với ý tứ lộn xộn nhưng có chữ là ok rồi. Quý vị xem và góp ý nhé để mình hy vọng trở thành...thi sĩ???!!!

CÒN MÃI

Hai mươi năm khoảng thời gian không nhỏ
Phút giây Hội tụ bổng chốc vụt qua
Đọng lại trong ta những kỷ niệm ngọt ngào
Của thuở ấy, hai mươi năm trước.

Những mái tóc giờ lai rai điểm bạc
Giọng nói nụ cười vẫn còn đó ngày xưa
Ngồi lại bên nhau giữa biển trời tươi đẹp
Kỷ niệm ùa về tràn ngập lòng ta.

Thầy đó, trò đây hòa cùng một nhịp
Giọng ca ngọt ngào bay vút trong đêm
C1 ơi, tinh thần trở nên vĩnh cửu
Lần gặp này còn mãi không phai...

(Tài phiệt  - 09/08/2012)

5 nhận xét:

  1. Đọc bài thơ của Tài Phiệt, dâng trào niềm cảm xúc, bỗng chốc nhớ người yêu quá!

    Trả lờiXóa
  2. Tớ thì thấy nhớ ku Ken, và thèm ... nhậu !?!?!

    Trả lờiXóa
  3. Người này ..ghê nghe!, hổng vấp cục đá nào mà cũng ...văng thơ ra .. ghê nghe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhờ trời hổng vấp cục đá nào, chắc tại ...té lầu...nên văng ra thơ.

      Xóa
  4. Tớ chỉ tiếc..và tự trách mình..chỉ tại cái tội ham nhậu nhẹt quá, bây giờ nhìn lại các nàng C1..ôi..tiếc quá.., hai mươi năm sau..chân chậm, mắt mờ..còn..gì nữa hả trời.."cái mồm..hại cái thân"...
    (Female C1 nào cũng tiếc như mình thì lên tiếng nghe...chúng mình lập hội ..kẻo muộn)

    Trả lờiXóa