Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Thông báo về vé tàu vào Nha Trang

Hiện nay, vé tàu vào Nha Trang đã được gửi về Quảng Ngãi.
Do tình hình vé tàu mùa hè khan hiếm, đồng thời đoàn chúng ta đi đông nên BTC gặp không ít khó khăn trong việc lấy vé. Phải mua vé chặng Đà Nẵng - Quảng Ngãi
Tàu : SE7          
Ghi trên vé (khởi hành tại Đà Nãng)     Ngày đi: 31/05/2012          Giờ khởi hành: 21:56 
Thực tế giờ đi tại Quảng Ngãi                00h35 (sáng 01/06)
Số lượng người đi đoàn Quảng Ngãi: 36
trong đó người lớn: 22; trẻ em: 14 (5 cháu vé người lớn, 6 cháu vé 1/2, 3 cháu không vé)
Số lượng vé: 30 vé giường nằm (3 vé trẻ em 1/2 nhưng vẫn sử dụng ... nguyên giường), 3 vé trẻ em ngồi 1/2 (các cháu vé ngồi sẽ ở chung toa giường nằm với bố mẹ).
BTC phân bổ vé dựa trên cơ sở gia đình đi với nhau để tiện việc chăm sóc các cháu và số vé của toàn đoàn, do đó nếu có gì bất tiện rất mong các bạn thông cảm.
BTC sẽ trao vé đến tận tay các Thầy cô, các vé còn lại sẽ trao cho các gia đình trên sân ga Quảng Ngãi vào đêm 31/05/2012.
Kính báo !


Phân vé xong, mới phát hiện có mỗi mình đi solo. Hu hu hu, tủi thân ghê ... chắc ở nhà thôi !

5 nhận xét:

  1. Bạn kiếm ai đi chung đi, bọn tớ đảm bảo bí mật...

    Trả lờiXóa
  2. Chà!Anh VŨ nhà ta thế mà "ranh" ghê nhỉ!Tìm cách trốn vợ con rồi mà còn giả bộ "tủi thân".Đề nghị ACE trên tàu đêm hôm đó hết sức "cảnh giới"vì rất có khả năng anh Vũ sẽ "chuồn" qua các toa tàu khác ngoài đoàn...???Lỡ anh ta ham vui "say sưa" quá thì khi đến Nha Trang sẽ mất vui vì ảnh đã hết sinh lực đóng góp cho lớp.

    Trả lờiXóa
  3. He he, kiếm người đi chung thì em hổng dám đâu. Bác Four không giữ bí mật thì cả Quảng Ngãi city biết, còn nếu như bác hứa là "đảm bảo bí mật" thì = 1/2 QNi city biết, em chết.

    Lên tàu thì em xin hứa là không "chuồn", không "say sưa", nhưng vô trỏng không ai thèm xài "sinh lực" của em thì em lại ... mang về, he he

    Trả lờiXóa
  4. Yên tâm đi!Bạn không còn sinh lực để đem về nhà nữa đâu vì bạn phải dùng nó để ôn lại bài cũ chứ!Chà, có mấy ai được may mắn như bạn: đi lẻ tẻ nè!được BTC quan tâm phân phòng trúng ý nè!Hi...thêm một người sinh hỏa nữa ngó bộ KS nguy to quá!(trước khi vào blog mình vẫn còn đội nguyên mũ bảo hiểm...)

    Trả lờiXóa
  5. Hi Vũ...Xị!
    Bảng phân vé tàu của bạn không có...số toa??????????????
    Sẽ đi bằng...tàu...thủy ...hả????????

    Trả lờiXóa