Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Mình có ý kiến!

Thưa các bạn C1 mến yêu! Gần đến giờ lên đường, mình ngồi nhìn danh sách thấy có 3 nhân vật có "máu mặt" đi một mình: Quang Minh, Minh Tuấn và Minh Vũ. Hai người là trưởng khoa bệnh viện và người còn lại là trưởng phòng công ty Viễn Thông.
Ba người này đi một mình có rất nhiều lợi thế: thứ nhất là kinh tế (như bạn QMinh lợi 11tr), thứ nhì rất dễ bề hoạt động, thứ ba .... nói chung là lợi thế rất nhiều, các bạn có thể bổ sung những lợi thế này dùm mình nha...
Mình thiết nghĩ ba bạn này nên chia sẽ một ít lợi thế vào công quỹ (đóng vào công quỹ 3tr chẳng hạn...,) chỉ chia sẽ 1 phần nhỏ lợi thế về kinh tế thôi, các lợi thế khác các bạn không cần chia sẽ, hãy tận dụng nhé!
Trên đây là ý tưởng cá nhân, đề nghị bạn Thái và Diễm đưa ý kiến này vào tập thể, chúng ta biểu quyết, nếu được số đông ủng hộ chúng ta thực hiện! Thi sĩ CopHien mau mau có ý kiến nha....
Cuối cùng, chúc cho chuyến đi của chúng ta thành công mỹ mãn!


Cập nhật: Mình xin lỗi bạn Chinh - Trưởng phòng bảo hiểm, qua trao đổi Chinh đồng ý đóng phạp 6 triệu! Xin cảm ơn nhiều!

C1 LÀ MÃI MÃI!

4 nhận xét:

  1. Kính gửi: Mr Four! và các bạn C1-92 thân mến.
    Xin nhắc lại câu nói "bất hủ" của Phan Đình Trí cách đây 20 năm (không biết bây giờ có còn đúng không).
    Đại ý là thế này:
    Có 1 anh con rể đến nhà bố vợ chơi, khi ra về anh ta bỏ quên chiếc nón cối, anh ta vội vả quay trở lại để lấy chiếc nón và bảo với bố vợ rằng:
    - Ở đời này đếch có thằng nào tốt cả bố ạ.
    Vậy nhé bạn Bốn.
    (Sưu tầm từ kinh nghiệm và Internet)

    Trả lờiXóa
  2. Xin lỗi lão Four. Trễ rồi , góp ý không kịp :-) . Giờ thì chắc ba lão đó đang ... xỉn rồi . Đóng góp thì tùy hỉ thôi .
    Nói tới HQMinh , mình mới nhớ . HQMinh được đăng lên báo chí ở bên này đó , về cái vụ mổ lộn chân trái/phải gì đó . Mình đọc báo thấy tên Hà Quang Mình ở Quảng Ngãi thì nghĩ chắc chắn 90% là HQMinh nhà ta . Cũng may là không mổ lộn cái"chân nhỏ" quan trọng. Đồng ý với lão Four . Phải phạt HQM về cái tội này bằng cách đóng góp thêm cho cuộc hội ngộ này . :-) Làm mất mặt anh em quá :-)

    Trả lờiXóa
  3. C1-90 đã ghé thăm nhà C1-92. Hay! (Ngân)

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Anh !
    Chúc anh và tập thể C1-90 hạnh phúc và mạnh khỏe !
    Mong có dịp được giao lưu cùng các anh.

    Trả lờiXóa